Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Menu mica để bàn

Mitechco chuyên sản xuất menu mica để bàn giá rẻ tại Hà Nội, là đơn vị chuyên gia công mica, cắt khắc mica theo yêu cầu.

Menu mica để bàn

Menu mica để bàn thường dùng để kẹp thực đơn, bảng giá được in trên giấy nhằm giữ tờ giấy được cố định, không bị hoen ố, ẩm ướt.

Menu mica để bàn

>>>> Xem thêm: Cách làm menu mica đơn giản

Menu mica thường đặt trên bàn ăn, uống tại các quán ăn, nhà hàng, quán cafe, vv...  hoặc đặt tại mặt bàn quầy bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị, gian hàng, .....nhằm để khách hàng biết được thông tin sản phẩm cần mua được rõ ràng chi tiết hơn.

Menu mica để bàn nên mua ở đâu giá rẻ uy tín

Bạn đang tìm địa chỉ bán menu để bàn ?  Mitechco là một trong những địa chỉ rất uy tín tại Hà Nội chuyên sản xuất các sản phẩm từ mica theo yêu cầu. Hàng trăm sản phẩm từ mica được sản xuất tại đây nổi bật như biển chức danh mica, menu mica, kỷ niệm chương mica, móc khóa mica, bục phát biểu mica, vv....

Menu mica để bàn đế tam giác rời

Không những thế, Mitechco còn là tổng đại lý chuyên phân phối các loại tấm mica chính hãng nên chất lượng nguồn mica tại đây luôn cam kết chuẩn 100%.

Menu để bàn được Mitechco sản xuất trên hệ thống trang thiết bị hiện đại nên sản phẩm làm ra tại đây luôn chuẩn tới từng mm.

Mitechco với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm cam kết sản phẩm làm ra theo đúng yêu cầu khách hàng. Cam kết giá thành tốt nhất thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu làm kệ mica để bàn thì Mitechco chắc chắn là đơn vị đáng để bạn đến đặt hàng.

Mọi thông tin chi tiết về công ty Mitechco bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MITECHCO
Địa chỉ: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 0972.035.398
Website: micamienbac.com    Email: micamienbac.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét