Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Kệ mica đựng tờ rơi đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Mitechco nhận sản xuất kệ mica đựng tờ rơi đẹp, giá rẻ tại Hà Nội, với mẫu thiết kế đa dạng, hiện đại, bắt kịp xu thế hiện nay, ngoài ra chúng tôi có thể thiết kế miễn phí cho bạn.

Kệ mica đựng tờ rơi được dùng ở đâu?

Nếu bạn còn băn khoăn về điều này, thì ngay bây giờ câu hỏi này sẽ được Mitechco tư vấn cho bạn. kệ mica để bàn thường dùng để báo, sách dùng trong các siêu thị, cửa hàng. 

Kệ mica đựng tờ rơi đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Ngoài ra, nó còn được đặt trên mặt bàn để bút giấy a4, thước, đồ dùng làm việc để phục vụ cho quá trình làm việc được nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Trong các quầy thu ngân, quầy lễ tân cũng không thể thiếu kệ mica được. Hay bàn học cá nhân thì nó cũng là một vật dụng yêu thích của mọi người.

Kệ mica đựng tờ rơi ở đâu đẹp, giá rẻ tại Hà Nội?

Kệ mica đựng tờ rơi
Mitechco xin tự giới thiệu chúng tôi là một trong những xưởng gia công lớn nhất tại Hà Nội, chuyên phân phối và sản xuất các sản phẩm từ mica. Kệ tờ rơi mica giá rẻ là một trong những sản phẩm đắt giá tại công ty chúng tôi.

Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu nhựa mica Đài Loan chính hãng nên chất lượng luôn tốt nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn giá của kệ mica rẻ hơn thì có thể đổi sang loại nhựa khác như nhựa mica Malaysia, mica Nhật Bản cũng rất tốt.

Về giá thành tại đây luôn cam kết rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tốt nhất.
Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo được coi là một trong những hình thức quảng cáo được ưa chuộng bậc nhất bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: giá cả hợp lí, tạo sự thu hút ngay lập tức đối với khách hàng, cung cấp đầy đủ thông tin mà các doanh nghiệp hay cửa hàng mà khách hàng muốn biết, dễ dàng quan sát, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng…
    Bảng hiệu quảng cáo cũng có rất nhiều loại với đủ loại chất liệu như: Bảng hiệu Hiflex, bảng hiệu Mica, bảng hiệu Alu, bảng hiệu đèn Led…
    Bạn đang cần tìm một công ty quảng cáo chuyên nghiệp để thiết kế cho công trình của mình những bảng hiệu quảng cáo đẹp mắt, độc đáo, bắt mắt mà giá cả vẫn phải chăng ? Bạn muốn cửa hiệu của mình có một bảng hiệu gây ấn tượng với mọi khách hàng? Hãy đến với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được đáp ứng những nhu cầu trên.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát là công ty chuyên thiết kế các loại bảng hiệu quảng cáo như: bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, bảng hiệu đèn led…cho tất cả các công trình từ quán café, quán trà sữa, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, shop quần áo…Chúng tôi với đội ngũ thi công và tư vấn chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    hộp đèn
    hộp đèn quảng cáo
    biển quảng cáo chữ nổi
    giá làm bảng hiệu hộp đèn
    giá làm bảng hiệu đèn led
    giá bảng hiệu đèn led
    giá làm bảng hiệu quảng cáo
    in bảng hiệu
    hộp đèn quảng cáo giá rẻ
    hộp đèn quảng cáo đẹp
    bảng hiệu bạt hiflex
    bảng hiệu hiflex
    hộp đèn quảng cáo ngoài trời
    hộp đèn quảng cáo mica
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa