Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Kệ tờ rơi mica giá rẻ tại Hà Nội | Gia công mica theo yêu cầu

Mitechco nhận gia công mica theo yêu cầu, chuyên sản xuất kệ tờ rơi mica giá rẻ tại Hà Nội, là một trong những đại lý phân phối mica lớn nhất Hà thành.
Liên hệ 089.873.3702 để được hỗ trợ tư vấn báo giá nhanh nhất.

Kệ tờ rơi mica được dùng để đựng đồ dùng trong làm việc như bút, giấy, kéo,... đặt ở góc bàn hoặc treo trên tường rất tiện lời và sạch sẽ khoa học.
Kệ đựng tờ rơi 2 ngăn
Trước kia kệ bằng gỗ đã được sử dụng trong các văn phòng, công ty. Tuy nhiên, hiện nay kệ bằng gỗ đã dần mất đi vị thế của mình trên thị trường bởi khá cồng kềnh, độ bền kém, nhanh bị mục hỏng.
Chính vì vậy mica ra đời tạo ra sản phẩm kệ đựng tờ rơi bằng mica  mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với chất liệu làm từ gỗ, gốm,...

Ưu điểm kệ tờ rơi mica?

- Với nguyên liệu tạo nên sản phẩm là nhựa mica trong suốt, dẻo bền, dễ tạo kiểu giúp kệ tờ rơi luôn thu hút ánh mắt từ mọi phía. Không bao giờ phải lo bị mọt, bị vỡ.
- Màu sắc đa dạng tươi sáng, có thể nhìn xuyên thấu sản phẩm để trong kệ mica đựng tờ rơi vì vậy rất tiện lợi cho việc lấy đồ dùng được nhanh hơn.
- Là vật cách điện, rất an toàn, không bám bụi, không ngấm nước.
- Giá thành rẻ, phù hợp với tất cả các đối tượng.

>>> Xem thêm: Kệ để tờ rơi quảng cáo

Kệ tờ rơi mica sản xuất tại Mitechco?

- Được cắt mài bằng máy cnc, và máy laser sau đó được mài bóng bằng máy mica, cuối cùng dùng keo chuyên dụng để ghép chúng lại với nhau tạo thành sản phẩm.
Kệ mica đựng tờ rơi nhiều ngăn
- Khách hàng có thể nhờ nhân viên kỹ thuật bên chúng tôi thiết kế miễn phí cho nếu quý vị không thích mẫu có sẵn tại đây.

>>> Xem thêm: Kệ để tài liệu bằng mica giá rẻ

- Chất liệu và giá thành sản phẩm bạn không phải bận tâm lo lắng bởi chúng tôi nhập khẩu vật liệu mica tận gốc không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá max rẻ, và chất lượng miễn bàn.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hơn 10 năm trong nghề luôn tự tin làm ra những sản phẩm đẹp nhất, đảm bảo hài lòng khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tốt nhất Hà Nội!
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng gửi về:
Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: Số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078
Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét