Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Có nên mua kệ mica đựng tờ rơi?

Trên thị trường có nhiều loại kệ để đựng tờ rơi, tuy nhiên loại kệ bằng mica được mua nhiều hơn cả, vậy có nên mua kệ mica đựng tờ rơi?

Kệ mica có ưu điểm gì khiến nhiều khách hàng sử dụng loại sản phẩm này, dưới đây, Mitechco sẽ cùng bạn tìm hiểu về loại kệ mica đựng tờ rơi này.

Kệ mica 3 tầng
Trước hết ta sẽ xem loại chất liệu làm kệ này, đó là mica. Mica là gì? Nó là một loại nhựa trong suốt, bóng mịn không tì vết, không thấm nước, có khả năng cách nhiệt, cách điện cao. Thường được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ quảng cáo cho đến gia công, thiết kế.

Sản phẩm của mica vô cùng đa dạng, tiêu biểu như biển đèn led, bể cá cảnh, kệ chức danh, quà tặng kỷ niệm chương, menu mica, kệ mica, vv....
Kệ mica đựng tờ rơi 2 ngăn

Có nên mua kệ mica đựng tờ rơi?

Trên đây, ta cũng nhận thấy mica được ứng dụng làm rất nhiều sản phẩm trong cuộc sống, chính vì vậy, kệ mica đựng tờ rơi cũng là một trong những sp tốt được nhiều người test thử và sử dụng thì mới ngày càng có nhiều người mua đến vậy. 

Kệ mica đựng tờ rơi có nhiều ưu điểm hơn kệ gỗ, hay kệ kính. Nó không bao giờ bị mối mọt, hay sợ vỡ. Thiết kế thanh mảnh, hiện đại, màu sắc phong phú chính vì vậy nó được sử dụng nhiều hơn các loại kệ khác.

Bạn có thể mua kệ mica ở các địa chỉ uy tín chuyên sản xuất mica, như Mitechco là một trong những đơn vị gia công mica uy tín. Mitechco luôn đi đầu trong tất cả các sản phẩm mica từ kỷ niệm chương, bục phát biểu, làm móc khóa giá rẻ tại Hà Nội  cho đến những chiếc menu mica, móc khóa mica, vv...
Với trang thiết bị hiện đại, nhân viên tay nghề cao, luôn làm ra những sản phẩm chuẩn đến từng mm. 

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:
Công ty cổ phần Mitechco
Địa chỉ: Số 564 đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét