Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Menu để bàn giá bao nhiêu?

Hiện nay, chiếc menu là thứ không thể thiếu để đặt trên mỗi mặt bàn ăn tại các nhà hàng, quán ăn uống, vv...  Vậy chiếc menu để bàn giá bao nhiêu?

Menu để bàn giá bao nhiêu?

Đó là câu hỏi đầu tiên khi khách hàng đã hỏi tôi.  Menu để bàn có nhiều loại như menu giấy, menu da, menu gỗ, menu mica, mỗi loại có một vẻ đẹp riêng, tuy nhiên tôi muốn giới thiệu cho mọi người một loại menu rất thịnh hành hiện nay đó là menu mica.

Menu mica khổ a4

Menu mica được làm từ mica trong suốt, có đặc tính xuyên sáng nên bạn có thể nhìn rõ cả 2 mặt của menu. Menu được làm từ mica rất bền, có khả năng cách điện, cách nhiệt cao, không thấm nước nên bạn có thể yên tâm tay ướt cầm cũng không vấn đề gì.

Giá của menu mica để bàn rất phù hợp với mọi khách hàng, một chiếc menu mica khổ a5 có giá khoảng 25 - 30 nghìn. Còn menu a4 thì giá sẽ nhích hơn một chút. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào chất liệu làm menu mà giá của nó cũng thay đổi. Menu bằng mica Đài Loan là loại tốt nhất nên giá thành cũng cao nhất. Menu bằng mica Malaysia hay Hàn Quốc, Nhật Bản thì giá sẽ thấp hơn.

Menu mica trong suốt đế tam giác

Nên mua menu để bàn ở đâu?

Có khá nhiều địa chỉ làm menu để bàn trên thành phố Hà Nội, tuy nhiên, tìm được địa chỉ uy tín đáng tin cậy là điều không phải dễ dàng,

Bạn hãy đến những nơi có xưởng sản xuất lớn, lượng mica dự trữ dồi dào, hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhân công lao động nhiều.

Đó là vài gợi ý mà bạn có thể tham khảo, nếu như bạn chưa tìm được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy thì hãy để Mitechco chứng tỏ tay nghề của mình.

Mitechco là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm làm từ mica như kệ tờ rơi, menu mica, kỷ niệm chương, móc khóa, bục phát biểu mica, vv... và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. 

Ngoài ra, Mitechco còn là đại lý chuyên phân phối các loại mica chính hãng nên chất lượng cũng như giá thành sản phẩm tại đây luôn tốt nhất thị trường.

Cam kết sản phẩm làm ra hài lòng khách hàng. Nếu như chưa ưng ý, bạn có thể yêu cầu làm lại thoải mái.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ
Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét